Công nghệ điều biến tế bào dựa trên cơ sở ánh sáng không nhiệt (Led) đang được áp dụng phổ biến không chỉ trong lĩnh vực y khoa mà còn đặc biệt hiệu quả trong lĩnh vực làm đẹp. Vấn đề cải thiện tình trạng lão hoá da, nhất là nám da của chị em sẽ có thêm một giải pháp tích cực để lựa chọn.

Dù cánh đồng hoa hướng dương ở một phương trời xa xôi nào đó thì ta vẫn cảm nhận được sắc vàng chói ngời của nó qua Từ quan niệm dinh dưỡng về vai trò quan trọng của ánh sáng mặt trời đối với toàn bộ chu trình hoạt động của cơ thể con người, các nhà khoa học Ý đã phát minh ra máy Bio Light EL12 (đền sinh học sử dụng liệu pháp ánh sáng Led). Led sử dụng chiều dài sóng đơn sắc kích thích tế bào trong quá trình sinh hoá, tương tự như sự tổng hợp quang của cây. Led có thể làm tăng mức phát triển tế bào cơ thẻ lên đến 5 lần, đặc biệt thích hợp trong lĩnh vực điều trị nám da, nám cơ thể, nám hắc tố, nám lâu năm không hết, phục hồi và trẻ hoá làn da. Bio-Light EL12 là một máy trị liệu công nghệ cao sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học. Máy có hơn 3000 bóng đèn Led và 4 đầu dò ánh sáng phát ra từ 4 loại ánh sáng Led màu sắc và tính năng khác nhau:

Ánh sáng đỏ: Kích thích sản sinh chất kết dính – protein quan trọng giúp da chữa trị mô tổn thương và thay thế các mô lão hoá, làm nhỏ lỗ chân lông, điều trị chứng sưng phù sau phẫu thuật.

Ánh sáng xanh dương: Diệt sạch vi khuẩn Porphyrin trên da, làm giảm đỏ, tấy và mao dẫn giãn nở của Rosacea, điều trị hắc sắc tố, nám da hiệu quả.

Lắng nghe cơ thể bạn – Cùng nhau làm đẹp – Cùng nhau vui!